Tại sao nên chọn căn hộ chung cư tại Miền Tây để đầu tư ?

Tại sao nên chọn căn hộ chung cư tại Miền Tây để đầu tư ?

Miền Tây đang được Chính phủ đẩy mạnh đầu tư hạ tầng giao thông đường bộ, đường sắt, hàng không, cảng biển cùng các dự án kinh tế hàng tỷ đô từ các tập đoàn đa quốc gia, đang là điểm nóng trên thị trường cả nước về đầu tư căn hộ chung cư

Mức giá căn hộ chung cư đang trên đà tăng cao

Theo đánh giá của các chuyên gia, căn hộ chung cư tiếp tục giữ vị thế độc tôn cả về nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ; được thị trường đón nhận, thay vì phân khúc thấp tầng, đất nền.

Theo số liệu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (Vars), quý 3/2024 thị trường bất động sản nhà ở ghi nhận 10.400 giao dịch, cao hơn 80% so với cùng kỳ năm 2023.

Trong đó, căn hộ chung cư chiếm đến 71% cơ cấu giao dịch; trong khi thấp tầng, đất nền chỉ chiếm 29%. Đáng chú ý, lượng giao dịch phân khúc cao cấp hạng sang chiếm đến 76% tổng giao dịch căn hộ chung cư. 

Giá bán căn hộ chung cư, chủ đạo là căn hộ, chung cư cao cấp tiếp tục neo ở mức cao dù nguồn cung đã được cải thiện nhưng vẫn rất khó đáp ứng đủ nhu cầu.

Giá bán các dự án căn hộ, chung cư hạng A, B và hạng sang ghi nhận tại thị trường Hà Nội từ 86,9 triệu đồng (Lumi Ha Noi), 99 triệu đồng/m2 (Lumiere Evergreen), 130-150 triệu đồng/m2(The Matrix One, Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Hoàng Thành Tower), đến 174-271 triệu đồng/m2 (Noble Crystal Tây Hồ Ciputra); thậm chí đạt ngưỡng 625-750 triệu đồng/m2 (The Grand Ha Noi).

Còn tại thị trường TPHCM, giá căn hộ chung cư tăng liên tục trung bình từ 15-20% mỗi năm. Đặc biệt, căn hộ chung cư cao cấp tăng từ 50 triệu đồng mỗi m2 (năm 2015) lên 70-100 triệu đồng (năm 2023).

Biểu đồ giá căn hộ chung cư tại thị trường Hà Nội
Biểu đồ giá căn hộ chung cư tại thị trường Hà Nội

Chứng kiến sự bùng nổ của phân khúc căn hộ và chung cư ở 2 thị trường sôi động bậc nhất cả nước Hà Nội và TPHCM trong nhiều năm qua, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn rót tiền vào.

Tuy nhiên, mức giá các dự án ở 2 thị trường này đã đạt ngưỡng trần, khiến các nhà đầu tư chuyển hướng tìm về các khu vực mới nổi như miền Tây – giá “mềm” nhưng giàu tiềm năng tăng giá.

Được hưởng lợi từ các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông và chính sách phát triển kinh tế của Chính phủ, cùng với dòng vốn đầu tư từ các tập đoàn kinh tế đa quốc gia đổ về, TP Cần Thơ sẽ là điểm nóng về đầu tư căn hộ chung cư ở khu vực miền Tây Nam Bộ trong thời gian tới. 

Đầu tư căn hộ chung cư ở miền Tây, chỉ có lời 

Nối bước xu hướng căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội và TP HCM, dự án căn hộ cao cấp ở TP Cần Thơ sẽ là phân khúc dẫn dắt thị trường với nhiều tiềm năng hứa hẹn.

Căn hộ chung cư cao cấp Cara River Park tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ

Nổi bật là dự án Cara River Park – căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại TP Cần Thơ đầy đủ pháp lý, có tiến độ xây dựng nhanh chóng và sở hữu đến 10 điểm nhất về vị trí đắc địa, 35+ tiện ích đẳng cấp, chất lượng bàn giao cao cấp, thiết kế sang trọng…

Không chỉ là không gian sống mới của giới “đại gia” miền Tây, doanh nhân, chuyên gia nước ngoài công tác tại miền Tây, dự án chung cư cao cấp Cara River Park còn là kênh đầu tư chắc thắng với mức lợi nhuận lên đến 240 triệu đồng.

Với số vốn ban đầu chỉ từ 279 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay cơ hội đầu tư căn hộ cao cấp Cara River Park tại trung tâm thành phố trung ương TP Cần Thơ cùng với mức chiết khấu lên đến 19%. 

Đối với những nhà đầu tư không có sẵn dòng tiền, sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất 0 đồng và ân hạn gốc đến khi nhận nhà (không quá 12 tháng).

Thừa hưởng lợi thế từ sự phát triển kinh tế – hạ tầng của địa phương và tiềm năng tăng giá của phân khúc căn hộ cao cấp nhìn từ 2 thị trường Hà Nội và TPHCM, cùng với những giá trị khác biệt riêng có, Cara River Park sẽ là kênh đầu tư chắc thắng của nhà đầu tư tại thị trường miền Tây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài Chủ đầu tư: 0898 33 11 79