Đầu tư chung cư cao cấp tại thành phố trung ương với 279 triệu đồng

Một dự án chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố trung ương có chính sách sở hữu chỉ từ 279 triệu đồng, tổng chiết khấu đến 19%, lợi nhuận đến 240 triệu đồng/năm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản những ngày qua. Không chỉ được giới “đại gia” miền Tây săn đón, ngay cả nhà đầu tư gạo cội Hà Nội cũng rục rịch tìm mua.

Đầu tư chung cư cao cấp với mức giá bình dân

Chung cư cao cấp đã trở nên thịnh hành ở các thành phố trung ương và đô thị phát triển như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng…

Không chỉ là chuẩn sống mới của giới thượng lưu thị thành, các dự án chung cư còn là kênh đầu tư mũi nhọn của các nhà đầu tư lâu năm bởi sức hút từ giá trị lợi nhuận không giới hạn.

Nhiều năm qua, chung cư cao cấp đã gia tăng không ngừng về nguồn cung và giá bán, vượt mức lợi nhuận kỳ vọng của nhà đầu tư.

Đơn cử tại thị trường Hà Nội, mức giá chung cư đã tăng gấp 2-3 lần, từ 30 – 40 triệu đồng/m2 năm 2016 lên khoảng 60-120 triệu đồng/m2 năm 2024, nhiều dự án có mức giá chào bán cao ngất ngưởng gần 300 triệu đồng/m2.
Trước “món lợi nhuận khổng lồ”, không ít nhà đầu tư đã chuyển hướng từ đất nền, nhà phố qua căn hộ chung cư hạng sang.

Tuy nhiên, phần lớn các dự án chung cư cao cấp ở các thị trường lâu năm như Hà Nội, HCM giá đã đạt ngưỡng, không còn nhiều dư địa tăng giá.

Tại sao nên chọn căn hộ chung cư tại Miền Tây để đầu tư ?
Căn hộ cao cấp trung tâm thành phố trung ương Cần Thơ

Do đó, những dự án chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố Trung ương có mức giá sở hữu bình dân và chính sách lợi nhuận hấp dẫn như dự án chung cư cao cấp Cara River Park, không chỉ được giới “đại gia” miền Tây săn đón, ngay cả nhà đầu tư gạo cội Hà Nội cũng rục rịch tìm mua.

Chỉ từ 279 triệu đồng ban đầu, nhà đầu tư đã có ngay một cực phẩm đầu tư lợi nhuận lên đến 240 triệu đồng/năm, lãi suất bằng 0, ân hạn nợ gốc. 

Chung cư cao cấp Cara River Park là dự án như thế nào? 

Cara River Park là dự án căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên và duy nhất tại thành phố trung ương Cần Thơ – thủ phủ kinh tế của miền Tây hiện nay đầy đủ pháp lý theo quy định của pháp luật, giá trị sở hữu lâu dài, sẽ là kênh đầu tư an toàn và bền vững cho nhà đầu tư.

Căn hộ chung cư cao cấp Cara River Park tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam TP Cần Thơ

Và là dự án căn hộ chung cư cao cấp duy nhất TP Cần Thơ sở hữu đến 10 điểm nhất về vị trí, tiện ích, chất lượng bàn giao, tiến độ xây dựng, tầm view.. mang lại giá trị sống và đầu tư khác biệt chưa từng có tại trung tâm thành phố Trung ương Cần Thơ năng động, hiện đại.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, vật liệu bàn giao cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, 358 căn hộ giới hạn Cara River Park là không gian sống xa hoa, đẳng cấp của giới “đại gia” miền Tây, doanh nhân, chuyên gia nước ngoài đang công tác và làm việc tại Cần Thơ và miền Tây.

Tổ hợp 35+ tiện ích nội khu đẳng cấp như công viên trung tâm gần 2.000m2, shophouse, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ; hồ bơi, khu gym-yoga, bãi đậu xe trên cao ở mỗi tòa tháp…

Cùng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu đa dạng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại giá trị sống tốt nhất cho những chủ nhân tương lai.

Căn hộ chung cư cao cấp Cara River Park được đầu tư và phát triển bởi Cara Group, được phân phối bởi các đơn vị uy tín hàng đầu cả nước Đất Xanh Miền Tây, Đất Xanh Miền Bắc, Indochine, chính là bảo chứng cho kế hoạch đầu tư an toàn, bền vững và chắc thắng của các nhà đầu tư trong năm 2025.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài Chủ đầu tư: 0898 33 11 79